Xin chào! FIDT có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade

Danh sách chủ đề

Tư vấn TCCN theo nhu cầu

Bạn cần trợ giúp trực tiếp?

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908

Tư vấn tài chính cá nhân theo nhu cầu

Dịch vụ Tư vấn tài chính cá nhân theo nhu cầu phí như thế nào?

Phí dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân theo nhu cầu sẽ là 3.000.000đ/ lần tư vấn.

Quy trình của Dịch vụ Tư vấn tài chính cá nhân theo nhu cầu

Sau khi Khách hàng đăng ký và thanh toán thành công, quy trình tư vấn của FIDT diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Chuyên viên tư vấn của FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong khoảng 15-30 phút để thu thập thông tin về tình hình tài chính hiện tại của Khách hàng.

Bước 2: Dựa trên những thông tin mà Khách hàng cung cấp, Tổ tư vấn của FIDT sẽ lập kế hoạch và định hướng cho các vấn đề mà Khách hàng quan tâm.

Bước 3: Khách hàng sẽ tham gia một buổi trao đổi kéo dài 60 phút với Tổ tư vấn bao gồm các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính để nhận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bước 4: Ngay sau buổi tư vấn, Khách hàng sẽ nhận được bảng trình bày và kế hoạch chi tiết.

Tôi có voucher Quà tặng, có thể chuyển cho người khác được không?

Khách hàng có thể chuyển nhượng voucher Quà tặng cho người khác sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi và kích hoạt dịch vụ, Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của FIDT để thông báo và thực hiện quy trình kích hoạt.

Sau khi đăng ký thì bao lâu sẽ có người liên hệ cho tôi?

Sau khi Khách hàng đăng ký thành công, chuyên viên tư vấn của FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng tối đa 2 ngày làm việc để thu thập thông tin về tình hình tài chính.

Tôi sẽ được tư vấn về lĩnh vực nào?

Khách hàng sẽ được tư vấn về các lĩnh vực liên quan đến tài chính cá nhân, bao gồm đầu tư, bất động sản, bảo hiểm, quản lý chi tiêu, tín dụng, và nhiều lĩnh vực khác theo nhu cầu cụ thể của Khách hàng.

Tôi thanh toán dịch vụ bằng cách nào?

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng của FIDT
– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Sài Gòn
– Số tài khoản: 0331000474122
– Tên đơn vị thụ hưởng: CTY CP TU VAN DAU TU VA QLY TAI SAN FIDT
– Mã Swift Code ngân hàng Vietcombank: BFTVVNVX
– Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại – Gói dịch vụ đăng ký
Khách hàng vui lòng gửi hình ảnh giao dịch thành công đến bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt nhanh chóng.

Sau khi tư vấn tôi cảm thấy nội dung không phù hợp với nhu cầu hiện tại thì FIDT sẽ xử lý ra sao?

Nếu Khách hàng có bất kỳ phản ánh hoặc thắc mắc nào về Chuyên viên tư vấn, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.

FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức nào?

FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức Trực tuyến qua nền tảng Zoom để có thể dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu báo cáo phân tích tình hình tài chính của Khách hàng.

Tôi ở các tỉnh lân cận thì có thể tư vấn trực tiếp với chuyên gia được không?

Hiện tại, FIDT chỉ hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua nền tảng Zoom. Tuy nhiên, Khách hàng có thể gửi yêu cầu đặc biệt đến tổ tư vấn, và chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp hỗ trợ dựa trên nhu cầu của Khách hàng.

Tôi muốn thay đổi chuyên gia tư vấn được không?

Hiện tại, FIDT sẽ sắp xếp Chuyên viên tư vấn phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Trong trường hợp khách hàng có phản ánh về Chuyên viên tư vấn, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.

Xem thêm Thu gọn

Bài viết có hữu ích cho bạn không?

icon 1Cảm ơn bạn đã phản hồi ý kiến

Chúng tôi rất tiếc vì bài viết của chúng tôi không hữu ích - cho bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết lý do và cách chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn:

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.