Xin chào! FIDT có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade

Danh sách chủ đề

Tư vấn TCCN toàn diện

Bạn cần trợ giúp trực tiếp?

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908

Tư vấn tài chính cá nhân toàn diện

Cách đăng ký dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân toàn diện?

Anh/Chị có thể đăng ký tại https://fidt.vn/ca-nhan/tu-van-tron-goi/
Sau khi Anh/Chị điền biểu mẫu đăng ký sẽ có bộ phận tư vấn liên hệ hỗ trợ

Dịch vụ tư vấn TCCN toàn diện phí như thế nào?

Dịch vụ tư vấn TCCN toàn diện phí chỉ từ 23.900.000đ

Tôi có thể chọn chuyên viên tư vấn theo mong muốn của mình không?

FIDT sẽ lựa chọn và sắp xếp Chuyên viên tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của từng Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu đặc biệt về chuyên viên tư vấn, FIDT sẽ cố gắng đáp ứng trong khả năng có thể để đảm bảo chất lượng tư vấn tốt nhất

Thời gian đồng hành của FIDT với khách hàng trong gói tư vấn này là bao lâu?

FIDT cam kết đồng hành cùng Khách hàng trong suốt 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Trong thời gian này, Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục, bao gồm việc cập nhật kế hoạch tài chính, phản hồi các câu hỏi, và giải quyết các vấn đề phát sinh

Sau khi đăng ký thì bao lâu FIDT sẽ liên hệ đến tôi?

Sau khi hoàn tất đăng ký dịch vụ, FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng 24 giờ để xác nhận thông tin và bắt đầu quá trình tư vấn. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ được tư vấn và trao đổi với FIDT qua đâu?

FIDT cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các buổi họp trực tuyến trên nền tảng Zoom, giúp dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu các báo cáo phân tích chi tiết về tình hình tài chính của Khách hàng.

Bên cạnh đó, mỗi Khách hàng của dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân Toàn diện sẽ có một Room Zalo riêng, đảm bảo sự hỗ trợ liên tục và kịp thời từ đội ngũ chuyên viên tư vấn. Khách hàng có thể chủ động đặt câu hỏi hoặc yêu cầu điều chỉnh nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, chuyên viên tư vấn sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng khi có những biến động quan trọng trên thị trường ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính

Tôi sẽ nhận được gì sau khi sử dụng dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân Toàn diện?

Khi sử dụng dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân Toàn diện tại FIDT, bạn sẽ nhận được một kế hoạch tài chính trong 10 năm, được thiết kế riêng phù hợp với mục tiêu và tình hình tài chính cá nhân. Dịch vụ này bao gồm việc đánh giá toàn diện các khía cạnh tài chính như quản lý tài sản, đầu tư, bất động sản, bảo vệ tài chính, thừa kế,….

Ngoài ra, Khách hàng sẽ có một Room Zalo riêng biệt để trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn, đảm bảo mọi thắc mắc và yêu cầu luôn được giải đáp kịp thời

Tại sao phí dịch vụ Gói tư vấn Hưu trí lại cao hơn phí dịch vụ Gói tư vấn toàn diện?

Gói tư vấn Hưu trí có chi phí cao hơn do tính chất phức tạp của việc lập kế hoạch tài chính cho giai đoạn nghỉ hưu, đòi hỏi sự phân tích toàn diện và chi tiết. Dịch vụ này bao gồm việc phân bổ tài sản trước và sau khi nghỉ hưu, và đảm bảo nguồn tài chính ổn định đến khi 100 tuổi.

Ngược lại, gói tư vấn Toàn diện tập trung vào việc lập kế hoạch tài chính trong 10 năm tiếp theo. Sự khác biệt về phạm vi và mức độ phức tạp trong quản lý tài sản và tài chính giữa hai dịch vụ là yếu tố chính dẫn đến sự chênh lệch về chi phí

Tôi sẽ thanh toán phí Dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân Toàn diện như thế nào?

Khách hàng sẽ thanh toán cho FIDT 50% trên tổng chi phí dịch vụ ngay sau khi Chuyên viên tư vấn hoàn tất việc thu thập thông tin cần thiết.

Phần 50% còn lại sẽ được thanh toán sau khi Chuyên viên tư vấn hoàn thành quá trình tư vấn và gửi bản kế hoạch tài chính chi tiết đến Khách hàng

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.

Xem thêm Thu gọn

Bài viết có hữu ích cho bạn không?

icon 1Cảm ơn bạn đã phản hồi ý kiến

Chúng tôi rất tiếc vì bài viết của chúng tôi không hữu ích - cho bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết lý do và cách chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn:

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.