Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade
Wealth Learning - Khóa học Hoạch định TCCN
Wealth Invest - Công cụ đầu tư chuyên nghiệp IDP
Wealth Insight - Thẩm định danh mục tài sản
Wealth Realty Assist - Tư vấn bán Bất động sản
Wealth Tailor - Tư vấn tài chính theo nhu cầu
Wealth Master - Tư vấn tài chính toàn diện
Wealth Legacy - Tư vấn tài chính Hưu trí và Kế thừa
Wealth Pro - Tư vấn đầu tư cho dòng vốn lớn
Wealth Focus - Tư vấn đầu tư cho dòng vốn nhỏ
Wealth Realty - Tư vấn mua Bất động sản
Wealth Balance - Tư vấn đầu tư bền vững
Tư vấn đầu tư trọn gói
Chủ đề khác
Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908
FIDT cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các buổi họp trực tuyến trên nền tảng Zoom, giúp dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu các báo cáo phân tích chi tiết về tình hình tài chính của Khách hàng.
Khách hàng của dịch vụ Tư vấn Tài chính Hưu trí và Kế thừa sẽ có một Room Zalo riêng, đảm bảo sự hỗ trợ liên tục và kịp thời từ đội ngũ Cố vấn tài chính. Khách hàng có thể chủ động đặt câu hỏi hoặc yêu cầu điều chỉnh nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, Cố vấn tài chính sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng khi có những biến động quan trọng trên thị trường ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính.
Sau khi hoàn tất đăng ký dịch vụ, FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc để xác nhận thông tin và bắt đầu Quy trình tư vấn.
FIDT cam kết đồng hành cùng Khách hàng trong suốt 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Trong thời gian này, Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục, bao gồm việc cập nhật kế hoạch tài chính, phản hồi các câu hỏi, và giải quyết các vấn đề phát sinh.
FIDT sẽ chủ động lựa chọn và sắp xếp Cố vấn tài chính phù hợp nhất với nhu cầu tài chính cụ thể của từng Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu đặc biệt về Cố vấn tài chính, FIDT sẽ cố gắng đáp ứng trong khả năng có thể để đảm bảo chất lượng tư vấn tốt nhất.
Khách hàng đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài vẫn có thể sử dụng dịch vụ Tư vấn Hưu trí. Quy trình tư vấn cho Khách hàng sẽ được thực hiện trực tuyến giúp Khách hàng tiếp cận được dịch vụ dễ dàng và thuận tiện dù ở nước ngoài.
Dịch vụ này hoàn toàn phù hợp với Khách hàng trong độ tuổi 30–40. Việc lập kế hoạch hưu trí từ sớm không chỉ giúp tối ưu hóa thời gian tích lũy và đầu tư, mà còn tạo nền tảng tài chính vững chắc giúp Khách hàng yên tâm cho một cuộc sống hưu trí an nhàn, chủ động và ổn định trong tương lai.
Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.
Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.