Mới hồi nào????

Form Realty Test

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Form Khoá học Test

Logo 1

Chia sẻ từ học viên các Khoá

Logo 1

Đăng ký Khoá học

Anh/Chị vui lòng điền đầy đủ thông tin đăng ký tham gia Khóa học Financial Planning – Hoạch định Tài chính Cá nhân Toàn diện


    Form Agent Test

    Thông tin cá nhân

      NamNữ

      *VD: 123 Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      *FIDT sẽ sắp xếp Cố vấn Tài chính đồng hành cùng bạn nếu không có Mã giới thiệu.

      Dung test

      Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản mang lại lợi ích gì cho tôi?
      Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản giúp Khách hàng có cái nhìn tổng quan về danh mục tài sản hiện tại.
      Đánh giá sự phù hợp về tỷ trọng giữa các loại tài sản (cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản,
      vàng…) giúp Khách hàng nhận diện được các điểm yếu, rủi ro tiềm ẩn trong danh mục.
      Thời gian tư vấn kéo dài trong bao lâu? Buổi tư vấn theo hình thức nào? Và tôi có thể được ngồi tư vấn trực tiếp không?

      Thời lượng tư vấn sẽ kéo dài 45 phút qua hình thức trao đổi 1-1 với Cố vấn Tài chính FIDT trực tuyến qua nền tảng Zoom để có thể dễ dàng trao đổi thông tin.

      Dịch vụ này có phù hợp với mọi Khách hàng không? Và điều kiện nào để tôi có thể được Cố vấn Tài chính FIDT tư vấn?
      Dịch vụ phù hợp với những Khách hàng có từ 2 loại tài sản trở lên.
      – Muốn biết về bức tranh tình hình tài chính của mình có đang phù hợp với mục tiêu mong muốn và tình hình thực tế của thị trường không.
      – Đang gặp vấn đề trong việc cơ cấu tài sản hoặc mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư mới.
      FIDT có cung cấp dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản cho Khách hàng ở mọi khu vực không?

      FIDT cung cấp dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản trên toàn quốc, đảm bảo Khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.

      Tôi thường xem các Báo cáo phân tích thị trường và tự phân bổ tài sản cho mình, vậy Dịch vụ này mang lại giá trị gì khác biệt so với cách tôi thường làm?
      Các Báo cáo phân tích thị trường thường cung cấp góc nhìn vĩ mô về nền kinh tế và xu hướng đầu tư, nhưng không được cá nhân hóa theo danh mục tài sản và mục tiêu tài chính riêng của mỗi người. Ngay cả khi Khách hàng đã có chiến lược đầu tư, việc có một đánh giá độc lập từ các Cố vấn Tài chính sẽ giúp Khách hàng xác định liệu danh mục hiện tại có thực sự tối ưu hay cần điều chỉnh để thích ứng với diễn biến thị trường.
       
      Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản của FIDT không chỉ phân tích tổng thể mà còn đào sâu vào cấu trúc danh mục của riêng Khách hàng, giúp nhận diện các rủi ro tiềm ẩn, đánh giá mức độ hiệu quả của từng loại tài sản. Thông qua đó Khách hàng sẽ thấy được bức tranh tài chính của mình một cách rõ ràng.
      Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản có mất phí không?

      Dịch vụ miễn phí cho Khách hàng đăng ký lần đầu, giúp Khách hàng có cơ hội nhìn lại bức tranh tài chính của mình trước khi quyết định sử dụng các dịch vụ chuyên sâu hơn.

      FIDT sử dụng phương pháp nào để Thẩm định Danh mục tài sản?

      FIDT sử dụng phương pháp phân tích tài chính chuyên sâu, kết hợp với công cụ FIDT Wealth Platform để đánh giá tỷ trọng tài sản, cấu trúc danh mục, mức độ rủi ro cho danh mục tài sản hiện tại của Khách hàng.

      Tôi có thể trải nghiệm dịch vụ nhiều lần hay chỉ 1 lần duy nhất?

      Hiện tại sản phẩm dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản mỗi Khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí lần đầu, từ lần thứ 2 trở đi nếu Khách hàng có nhu cầu sẽ cần đăng ký dịch vụ Tư vấn theo nhu cầu có trả phí.

      Dịch vụ này khác gì với dịch vụ Tư vấn theo nhu cầu?
      Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản sẽ khác với Dịch vụ tư vấn theo nhu cầu như sau:
       
      – Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản:
      Giúp Khách hàng đánh giá tổng quan Danh mục tài sản hiện tại, cấu trúc danh mục, tỷ trọng phân bổ giữa các loại tài sản, nhận diện rủi ro và cơ hội đầu tư.
      Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện về danh mục hiện tại nhưng không bao gồm khuyến nghị đầu tư chi tiết.
       
      – Dịch vụ Tư vấn Theo Nhu Cầu:
      Đưa ra khuyến nghị, giải pháp đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, tái cấu trúc tài sản dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và điều kiện thị trường, Khách hàng sẽ nhận được các khuyến nghị chi tiết từ Cố vấn Tài chính FIDT.
      Tôi có cần chuẩn bị gì trước cho buổi tư vấn không?
      Để buổi tư vấn đạt hiệu quả cao, Khách hàng có thể chuẩn bị trước các thông tin như:
      Liệt kê danh mục tài sản hiện có của mình, mục tiêu tài chính cá nhân, các vấn đề trong việc cơ cấu tài sản như hạn chế thanh khoản, cảm thấy tài sản không tăng trưởng nhanh như mong đợi hoặc băn khoăn cần được Cố vấn Tài chính tư vấn.
      Sau buổi tư vấn với Cố vấn Tài chính của FIDT, tôi có nhận được tài liệu gì không?
      Sau buổi tư vấn Khách hàng sẽ nhận được Báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản từ Cố vấn Tài chính của FIDT
      Sản phẩm Thẩm định Danh mục tài sản có hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp không hay chỉ dành cho cá nhân?
      Dịch vụ này áp dụng cho lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân. Nếu cần hỗ trợ về Doanh nghiệp, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ về Doanh nghiệp của FIDT.
      Cho tôi biết quy trình mà FIDT sẽ thực hiện khi tôi đăng ký dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản?
      Sau khi nhận được đăng ký của Khách hàng, FIDT sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ qua 4 bước:
      – Tiếp nhận nhu cầu tư vấn của Khách hàng
      – Liên hệ xác nhận lịch tư vấn với Khách hàng
      – Thực hiện phiên tư vấn 1-1 với Cố vấn Tài chính
      – Gửi báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản cho Khách hàng
      Tôi đã từng sử dụng dịch vụ TVTNC của FIDT, bây giờ tôi muốn đăng ký Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản lần đầu, tôi có được miễn phí không?
      Dịch vụ miễn phí cho Khách hàng đăng ký lần đầu. Tuy nhiên,
      – Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản:
      Giúp Khách hàng đánh giá tổng quan Danh mục tài sản hiện tại, cấu trúc danh mục, tỷ trọng phân bổ giữa các loại tài sản, nhận diện rủi ro và cơ hội đầu tư.
      Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện về danh mục hiện tại nhưng không bao gồm khuyến nghị đầu tư chi tiết.
      – Dịch vụ Tư vấn Theo Nhu Cầu:
      Đưa ra khuyến nghị, giải pháp đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, tái cấu trúc tài sản dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và điều kiện thị trường, Khách hàng sẽ nhận được các khuyến nghị chi tiết từ Cố vấn Tài chính FIDT.
      Ai sẽ là người tư vấn cho tôi? Có chứng chỉ hoặc kinh nghiệm gì không?
      Đội ngũ Cố vấn Tài chính của FIDT sẽ là người tư vấn cho Anh/Chị ạ, các Cố vấn Tài chính đều có nền tảng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực tài chính – đầu tư, với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý danh mục tài sản
      Tôi có thể lựa chọn Cố vấn Tài chính phù hợp với độ tuổi hoặc lĩnh vực đầu tư của mình không?
      Hiện tại toàn bộ các Cố vấn Tài chính FIDT đều có chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cao để tư vấn và hỗ trợ giải đáp các băn khoăn về tài chính cho Khách hàng. Lịch trình của các Cố vấn đều đã được sắp xếp trước nên việc lựa chọn Cố vấn theo yêu cầu sẽ chưa thể được hỗ trợ.
      Sau khi tôi có bức tranh tổng quan về tài chính của mình, tôi muốn được đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể để tái cấu trúc lại danh mục tài sản thì tôi làm cách nào?
      Nếu Khách hàng muốn được tái cấu trúc danh mục tài sản, đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể thì có thể sử dụng dịch vụ Tư vấn theo nhu cầu có trả phí. Sản phẩm Tư vấn theo nhu cầu các Cố vấn Tài chính sẽ đưa ra khuyến nghị đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, cơ cấu lại danh mục tài sản cho Khách hàng dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và các yếu tố ảnh hưởng đến dữ liệu thị trường hiện tại.
      FIDT có tư vấn về thuế và pháp lý liên quan đến danh mục tài sản không?
      FIDT không cung cấp tư vấn cụ thể về thuế hoặc các vấn đề pháp lý liên quan đến danh mục tài sản cho dịch vụ này. Khách hàng lựa chọn những dịch vụ khác như Dịch vụ tư vấn toàn diện sẽ có tư vấn về thuế và pháp lý.
      Xem thêm Thu gọn

      Dung test

      Dịch vụ Tư vấn tài chính theo nhu cầu phí như thế nào?

      Phí dịch vụ tư vấn tài chính theo nhu cầu sẽ là 6.000.000đ/ lần tư vấn.

      Quy trình của Dịch vụ Tư vấn tài chính theo nhu cầu

      Sau khi Khách hàng đăng ký và thanh toán thành công, quy trình tư vấn của FIDT diễn ra theo các bước sau:

      Bước 1: Cố vấn Tài chính FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong khoảng 15-30 phút để thu thập thông tin về tình hình tài chính hiện tại của Khách hàng.

      Bước 2: Dựa trên những thông tin mà Khách hàng cung cấp, Cố vấn Tài chính FIDT sẽ lập kế hoạch và định hướng cho các vấn đề mà Khách hàng quan tâm.

      Bước 3: Khách hàng sẽ tham gia một buổi trao đổi kéo dài 60 phút với Cố vấn Tài chính giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính để nhận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

      Bước 4: Ngay sau buổi tư vấn, Khách hàng sẽ nhận được bảng trình bày và kế hoạch chi tiết.

      Sau khi đăng ký thì bao lâu sẽ có người liên hệ cho tôi?

      Sau khi Khách hàng đăng ký thành công, Cố vấn Tài chính FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng tối đa 2 ngày làm việc để thu thập thông tin về tình hình tài chính.

      Tôi sẽ được tư vấn về lĩnh vực nào?

      Khách hàng sẽ được tư vấn về các lĩnh vực liên quan đến tài chính cá nhân, bao gồm đầu tư, bất động sản, bảo hiểm, quản lý chi tiêu, tín dụng, và nhiều lĩnh vực khác theo nhu cầu cụ thể của Khách hàng.

      Tôi thanh toán dịch vụ bằng cách nào?

      Khách hàng có thể thanh toán qua các phương thức sau:

      1. Ứng dụng thanh toán

      • – VNPAY QR
      • – Ví VNPAY

      2. Chuyển khoản ngân hàng

      Ngân hàng: TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Sài Gòn

      Số tài khoản: 0331000474122

      Tên đơn vị thụ hưởng: CTY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ QLY TÀI SẢN FIDT

      Mã Swift Code: BFTVVNVX

      Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại – Gói dịch vụ đăng ký

      Sau khi thanh toán, Quý khách vui lòng gửi hình ảnh giao dịch thành công đến Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt nhanh chóng.

      Sau khi tư vấn tôi cảm thấy nội dung không phù hợp với nhu cầu hiện tại thì FIDT sẽ xử lý ra sao?

      Nếu Khách hàng có bất kỳ phản ánh hoặc thắc mắc nào về Cố vấn Tài chính, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.

      FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức nào?

      FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức Trực tiếp tại văn phòng hoặc Trực tuyến qua nền tảng Zoom để có thể dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu báo cáo phân tích tình hình tài chính của Khách hàng.

      Tôi ở các tỉnh lân cận thì có thể tư vấn trực tiếp với Cố vấn Tài chính được không?

      Hiện tại, FIDT chỉ hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua nền tảng Zoom. Tuy nhiên, Khách hàng có thể gửi yêu cầu đặc biệt đến Cố vấn Tài chính, và chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp hỗ trợ dựa trên nhu cầu của Khách hàng.

      Tôi muốn thay đổi Cố vấn Tài chính tư vấn được không?

      Hiện tại, FIDT sẽ sắp xếp Cố vấn Tài chính phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng có phản ánh về Cố vấn Tài chính, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.

      Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

      Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.

      Dung test

      Dịch vụ Tư vấn tài chính theo nhu cầu phí như thế nào?

      Phí dịch vụ tư vấn tài chính theo nhu cầu sẽ là 6.000.000đ/ lần tư vấn.

      Quy trình của Dịch vụ Tư vấn tài chính theo nhu cầu

      Sau khi Khách hàng đăng ký và thanh toán thành công, quy trình tư vấn của FIDT diễn ra theo các bước sau:

      Bước 1: Cố vấn Tài chính FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong khoảng 15-30 phút để thu thập thông tin về tình hình tài chính hiện tại của Khách hàng.

      Bước 2: Dựa trên những thông tin mà Khách hàng cung cấp, Cố vấn Tài chính FIDT sẽ lập kế hoạch và định hướng cho các vấn đề mà Khách hàng quan tâm.

      Bước 3: Khách hàng sẽ tham gia một buổi trao đổi kéo dài 60 phút với Cố vấn Tài chính giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính để nhận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

      Bước 4: Ngay sau buổi tư vấn, Khách hàng sẽ nhận được bảng trình bày và kế hoạch chi tiết.

      Sau khi đăng ký thì bao lâu sẽ có người liên hệ cho tôi?

      Sau khi Khách hàng đăng ký thành công, Cố vấn Tài chính FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng tối đa 2 ngày làm việc để thu thập thông tin về tình hình tài chính.

      Tôi sẽ được tư vấn về lĩnh vực nào?

      Khách hàng sẽ được tư vấn về các lĩnh vực liên quan đến tài chính cá nhân, bao gồm đầu tư, bất động sản, bảo hiểm, quản lý chi tiêu, tín dụng, và nhiều lĩnh vực khác theo nhu cầu cụ thể của Khách hàng.

      Tôi thanh toán dịch vụ bằng cách nào?

      Khách hàng có thể thanh toán qua các phương thức sau:

      1. Ứng dụng thanh toán

      • – VNPAY QR
      • – Ví VNPAY

      2. Chuyển khoản ngân hàng

      Ngân hàng: TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Sài Gòn

      Số tài khoản: 0331000474122

      Tên đơn vị thụ hưởng: CTY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ QLY TÀI SẢN FIDT

      Mã Swift Code: BFTVVNVX

      Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại – Gói dịch vụ đăng ký

      Sau khi thanh toán, Quý khách vui lòng gửi hình ảnh giao dịch thành công đến Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt nhanh chóng.

      Sau khi tư vấn tôi cảm thấy nội dung không phù hợp với nhu cầu hiện tại thì FIDT sẽ xử lý ra sao?

      Nếu Khách hàng có bất kỳ phản ánh hoặc thắc mắc nào về Cố vấn Tài chính, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.

      FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức nào?

      FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức Trực tiếp tại văn phòng hoặc Trực tuyến qua nền tảng Zoom để có thể dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu báo cáo phân tích tình hình tài chính của Khách hàng.

      Tôi ở các tỉnh lân cận thì có thể tư vấn trực tiếp với Cố vấn Tài chính được không?

      Hiện tại, FIDT chỉ hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua nền tảng Zoom. Tuy nhiên, Khách hàng có thể gửi yêu cầu đặc biệt đến Cố vấn Tài chính, và chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp hỗ trợ dựa trên nhu cầu của Khách hàng.

      Tôi muốn thay đổi Cố vấn Tài chính tư vấn được không?

      Hiện tại, FIDT sẽ sắp xếp Cố vấn Tài chính phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng có phản ánh về Cố vấn Tài chính, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.

      Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

      Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.

      Xây dựng phúc lợi tài chính

      • Tư vấn giải pháp phúc lợi tài chính cá nhân phù hợp với từng đối tượng, từng cấp bậc.
      • Thiết kế chương trình đào tạo và truyền thông nội bộ giúp nhân viên chủ động nâng cao năng lực quản lý tài chính cá nhân.
      • Kết hợp công cụ đo lường, thăm khám sức khỏe tài chính định kỳ cho đội ngũ.
      • Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc mà ở đó, nhân viên an tâm về tài chính cá nhân, từ đó tăng sự gắn bó và hiệu suất công việc.

      Doanh nghiệp đồng hành

      cover 7 1

      Đào tạo toàn diện

      • Chương trình đào tạo Tài Chính Cá Nhân cho Nhân viên văn phòng và Nhà máy
      • Hiểu đúng và đủ về Tài Chính Cá Nhân
      • Vòng đời tài chính & Mục tiêu tài chính
      • Quản lý chi tiêu 3 Không (Không ghi chép – Không dùng Apps – Không lạm chi)
      • Tích sản hiệu quả và an toàn cho người trẻ
      • Lừa đảo tài chính & Tín dụng đen
      • Các kênh đầu tư và những điều cần biết

      Doanh nghiệp đồng hành

      cover 4 1

      Đồng hành thịnh vượng tài chính

      • Đánh giá sức khỏe tài chính định kỳ
      • Giúp mỗi cá nhân nhận diện rõ điểm mạnh – điểm yếu trong quản lý tài chính của bản thân
      • Khuyến nghị giải pháp cá nhân hóa. Đưa ra lộ trình cải thiện phù hợp với từng hoàn cảnh, mục tiêu của từng người
      • Tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia. Tháo gỡ các vấn đề tài chính thực tiễn mà cá nhân đang gặp phải

      Doanh nghiệp đồng hành

      cover 8 1