Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade
Wealth Learning - Khóa học Hoạch định TCCN
Wealth Invest - Công cụ đầu tư chuyên nghiệp IDP
Wealth Insight - Thẩm định danh mục tài sản
Wealth Realty Assist - Tư vấn bán Bất động sản
Wealth Tailor - Tư vấn tài chính theo nhu cầu
Wealth Master - Tư vấn tài chính toàn diện
Wealth Legacy - Tư vấn tài chính Hưu trí và Kế thừa
Wealth Pro - Tư vấn đầu tư cho dòng vốn lớn
Wealth Focus - Tư vấn đầu tư cho dòng vốn nhỏ
Wealth Realty - Tư vấn mua Bất động sản
Wealth Balance - Tư vấn đầu tư bền vững
Tư vấn đầu tư trọn gói
Chủ đề khác
Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908
Phí dịch vụ tư vấn tài chính theo nhu cầu sẽ là 6.000.000đ/ lần tư vấn.
Sau khi Khách hàng đăng ký và thanh toán thành công, quy trình tư vấn của FIDT diễn ra theo các bước sau:
Bước 1: Chuyên viên tư vấn của FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong khoảng 15-30 phút để thu thập thông tin về tình hình tài chính hiện tại của Khách hàng.
Bước 2: Dựa trên những thông tin mà Khách hàng cung cấp, Tổ tư vấn của FIDT sẽ lập kế hoạch và định hướng cho các vấn đề mà Khách hàng quan tâm.
Bước 3: Khách hàng sẽ tham gia một buổi trao đổi kéo dài 60 phút với Tổ tư vấn bao gồm các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính để nhận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Bước 4: Ngay sau buổi tư vấn, Khách hàng sẽ nhận được bảng trình bày và kế hoạch chi tiết.
Sau khi Khách hàng đăng ký thành công, chuyên viên tư vấn của FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng tối đa 2 ngày làm việc để thu thập thông tin về tình hình tài chính.
Khách hàng sẽ được tư vấn về các lĩnh vực liên quan đến tài chính cá nhân, bao gồm đầu tư, bất động sản, bảo hiểm, quản lý chi tiêu, tín dụng, và nhiều lĩnh vực khác theo nhu cầu cụ thể của Khách hàng.
Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng của FIDT
– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Sài Gòn
– Số tài khoản: 0331000474122
– Tên đơn vị thụ hưởng: CTY CP TU VAN DAU TU VA QLY TAI SAN FIDT
– Mã Swift Code ngân hàng Vietcombank: BFTVVNVX
– Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại – Gói dịch vụ đăng ký
Khách hàng vui lòng gửi hình ảnh giao dịch thành công đến bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt nhanh chóng.
Nếu Khách hàng có bất kỳ phản ánh hoặc thắc mắc nào về Cố vấn tài chính, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.
FIDT sẽ tư vấn thông qua hình thức Trực tiếp tại văn phòng hoặc Trực tuyến qua nền tảng Zoom để có thể dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu báo cáo phân tích tình hình tài chính của Khách hàng.
Hiện tại, FIDT chỉ hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua nền tảng Zoom. Tuy nhiên, Khách hàng có thể gửi yêu cầu đặc biệt đến tổ tư vấn, và chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp hỗ trợ dựa trên nhu cầu của Khách hàng.
Hiện tại, FIDT sẽ sắp xếp Chuyên viên tư vấn phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Trong trường hợp khách hàng có phản ánh về Chuyên viên tư vấn, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của Khách hàng.
Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.
Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.
Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.