Xin chào! FIDT có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade

Danh sách chủ đề

Bạn cần trợ giúp trực tiếp?

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908

Wealth Realty – Tư vấn mua Bất động sản

FIDT sẽ tìm BĐS theo những tiêu chí nào?

FIDT sẽ tìm kiếm BĐS dựa trên ngân sách, khu vực mong muốn, mục tiêu đầu tư/ ở, thời gian nắm giữ và các nhu cầu ưu tiên của Khách hàng

Tôi có thể yêu cầu FIDT tìm BĐS theo khu vực cụ thể không?

FIDT hỗ trợ tìm kiếm BĐS theo khu vực cụ thể trên phạm vi toàn quốc, tùy theo nhu cầu sử dụng và mục tiêu tài chính của Khách hàng.

FIDT có đảm bảo pháp lý rõ ràng trước khi giới thiệu BĐS không?

Tất cả sản phẩm BĐS đều được đội ngũ chuyên viên BĐS và đội pháp lý của FIDT thẩm định kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến Khách hàng, bao gồm kiểm tra quyền sở hữu, quy hoạch, tình trạng tranh chấp và các rủi ro pháp lý liên quan.

Nếu tôi tìm được BĐS ưng ý bên ngoài, tôi có thể kết hợp với FIDT để đánh giá BĐS không?

FIDT vẫn cung cấp hỗ trợ kiểm tra pháp lý, đánh giá tài chính và thương lượng ngay cả khi Khách hàng đã tự tìm được BĐS phù hợp ngoài hệ thống, miễn là giao dịch chưa phát sinh ràng buộc với bên thứ ba khác.

Nếu tôi đưa ra vùng mua yêu thích nhưng chưa hiểu rõ về thị trường BĐS, FIDT có hỗ trợ cảnh báo những khu vực tiềm ẩn rủi ro hay không?

FIDT thường xuyên theo dõi biến động của thị trường BĐS và sẽ chủ động thông báo đến Khách hàng nếu khu vực quan tâm có dấu hiệu sốt ảo, thay đổi quy hoạch, rủi ro pháp lý hoặc các yếu tố có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh lời. Thông tin được cung cấp dưới dạng nhận định khách quan, giúp Khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định đầu tư.

Tôi ở nước ngoài, có thể nhờ người thân làm việc với FIDT không?

Khách hàng có thể ủy quyền cho người thân hoặc đại diện hợp pháp thay mặt làm việc với FIDT trong suốt quá trình tư vấn và xử lý hồ sơ. Việc ủy quyền cần được thực hiện đầy đủ theo quy định để đảm bảo quyền lợi và tính minh bạch trong quá trình hỗ trợ.

FIDT có bảo mật thông tin và lợi ích Khách hàng trong các giao dịch không?

FIDT tuân thủ chính sách bảo mật thông tin theo quy định của pháp luật và các tiêu chuẩn nội bộ. Mọi thông tin cá nhân, tài chính và giao dịch của Khách hàng được lưu trữ và sử dụng một cách cẩn trọng, chỉ phục vụ cho mục đích tư vấn.

Tôi có thể thay đổi một vài yêu cầu mua BĐS khi FIDT đang trong quá trình tìm kiếm BĐS cho tôi không?

Quý khách hoàn toàn có thể thay đổi các yêu cầu về BĐS trong suốt quá trình FIDT hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Trong trường hợp thay đổi khu vực hoặc các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu chí tìm kiếm, FIDT sẽ tiến hành cập nhật và làm mới hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và sự minh bạch cho đôi bên.

Tôi có thể nhận được so sánh giữa nhiều BĐS trước khi chọn mua không?

FIDT hỗ trợ Khách hàng phân tích và so sánh các BĐS phù hợp dựa trên nhu cầu, khả năng tài chính và mục tiêu đầu tư. Thông tin được trình bày rõ ràng, giúp Khách hàng dễ dàng đối chiếu ưu nhược điểm giữa các lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp.

Sau buổi tư vấn với Cố vấn Tài chính của FIDT, tôi có nhận được tài liệu gì không?
Sau buổi tư vấn Khách hàng sẽ nhận được Báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản từ Cố vấn Tài chính của FIDT
Sản phẩm Thẩm định Danh mục tài sản có hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp không hay chỉ dành cho cá nhân?
Dịch vụ này áp dụng cho lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân. Nếu cần hỗ trợ về Doanh nghiệp, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ về Doanh nghiệp của FIDT.
Cho tôi biết quy trình mà FIDT sẽ thực hiện khi tôi đăng ký dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản?
Sau khi nhận được đăng ký của Khách hàng, FIDT sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ qua 4 bước:
– Tiếp nhận nhu cầu tư vấn của Khách hàng
– Liên hệ xác nhận lịch tư vấn với Khách hàng
– Thực hiện phiên tư vấn 1-1 với Cố vấn Tài chính
– Gửi báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản cho Khách hàng
Tôi đã từng sử dụng dịch vụ TVTNC của FIDT, bây giờ tôi muốn đăng ký Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản lần đầu, tôi có được miễn phí không?
Dịch vụ miễn phí cho Khách hàng đăng ký lần đầu. Tuy nhiên,
– Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản:
Giúp Khách hàng đánh giá tổng quan Danh mục tài sản hiện tại, cấu trúc danh mục, tỷ trọng phân bổ giữa các loại tài sản, nhận diện rủi ro và cơ hội đầu tư.
Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện về danh mục hiện tại nhưng không bao gồm khuyến nghị đầu tư chi tiết.
– Dịch vụ Tư vấn Theo Nhu Cầu:
Đưa ra khuyến nghị, giải pháp đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, tái cấu trúc tài sản dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và điều kiện thị trường, Khách hàng sẽ nhận được các khuyến nghị chi tiết từ Cố vấn Tài chính FIDT.
Ai sẽ là người tư vấn cho tôi? Có chứng chỉ hoặc kinh nghiệm gì không?
Đội ngũ Cố vấn Tài chính của FIDT sẽ là người tư vấn cho Anh/Chị ạ, các Cố vấn Tài chính đều có nền tảng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực tài chính – đầu tư, với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý danh mục tài sản
Tôi có thể lựa chọn Cố vấn Tài chính phù hợp với độ tuổi hoặc lĩnh vực đầu tư của mình không?
Hiện tại toàn bộ các Cố vấn Tài chính FIDT đều có chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cao để tư vấn và hỗ trợ giải đáp các băn khoăn về tài chính cho Khách hàng. Lịch trình của các Cố vấn đều đã được sắp xếp trước nên việc lựa chọn Cố vấn theo yêu cầu sẽ chưa thể được hỗ trợ.
Sau khi tôi có bức tranh tổng quan về tài chính của mình, tôi muốn được đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể để tái cấu trúc lại danh mục tài sản thì tôi làm cách nào?
Nếu Khách hàng muốn được tái cấu trúc danh mục tài sản, đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể thì có thể sử dụng dịch vụ Tư vấn theo nhu cầu có trả phí. Sản phẩm Tư vấn theo nhu cầu các Cố vấn Tài chính sẽ đưa ra khuyến nghị đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, cơ cấu lại danh mục tài sản cho Khách hàng dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và các yếu tố ảnh hưởng đến dữ liệu thị trường hiện tại.
FIDT có tư vấn về thuế và pháp lý liên quan đến danh mục tài sản không?
FIDT không cung cấp tư vấn cụ thể về thuế hoặc các vấn đề pháp lý liên quan đến danh mục tài sản cho dịch vụ này. Khách hàng lựa chọn những dịch vụ khác như Dịch vụ tư vấn toàn diện sẽ có tư vấn về thuế và pháp lý.
Xem thêm Thu gọn

Bài viết có hữu ích cho bạn không?

icon 1Cảm ơn bạn đã phản hồi ý kiến

Chúng tôi rất tiếc vì bài viết của chúng tôi không hữu ích - cho bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết lý do và cách chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn:

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.