Xin chào! FIDT có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade

Danh sách chủ đề

Bạn cần trợ giúp trực tiếp?

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908

Wealth Master – Tư vấn tài chính toàn diện

Cách đăng ký dịch vụ Tư vấn Tài chính Toàn diện?

Khách hàng có thể đăng ký tại https://fidt.vn/wealth-master/
Sau khi Khách hàng điền biểu mẫu đăng ký sẽ có bộ phận tư vấn liên hệ hỗ trợ

Dịch vụ Tư vấn Tài chính Toàn diện phí như thế nào?
Mức phí tư vấn của dịch vụ được tính trên tổng tài sản thuần do FIDT quản lý
– Giá trị tài sản thuần dưới 5 tỷ đồng: 25,900,000 VNĐ
– Giá trị tài sản thuần từ 5 đến 10 tỷ đồng: 29,900,000 VNĐ
– Giá trị tài sản thuần trên 10 tỷ đồng: 0,35% tổng tài sản/ năm
Tôi có thể chọn Cố vấn Tài chính theo mong muốn của mình không?

FIDT sẽ lựa chọn và sắp xếp Cố vấn Tài chính phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của từng Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu đặc biệt về Cố vấn Tài chính, FIDT sẽ cố gắng đáp ứng trong khả năng có thể để đảm bảo chất lượng tư vấn tốt nhất

Thời gian đồng hành của FIDT với khách hàng trong gói tư vấn này là bao lâu?

FIDT cam kết đồng hành cùng Khách hàng trong suốt 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Trong thời gian này, Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục, bao gồm việc cập nhật kế hoạch tài chính, phản hồi các câu hỏi, và giải quyết các vấn đề phát sinh

Sau khi đăng ký thì bao lâu FIDT sẽ liên hệ đến tôi?

Sau khi hoàn tất đăng ký dịch vụ, FIDT sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc để xác nhận thông tin và bắt đầu quá trình tư vấn.

Khách hàng sẽ được tư vấn và trao đổi với FIDT qua đâu?

FIDT cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các buổi họp trực tuyến trên nền tảng Zoom, giúp dễ dàng trao đổi thông tin và trình chiếu các báo cáo phân tích chi tiết về tình hình tài chính của Khách hàng.

FIDT có hỗ trợ tôi liên tục trong quá trình sử dụng dịch vụ Tư vấn Tài chính Toàn diện không?

Khách hàng của dịch vụ Tư vấn Tài chính Hưu trí và Kế thừa sẽ có một Room Zalo riêng, đảm bảo sự hỗ trợ liên tục và kịp thời từ đội ngũ Cố vấn tài chính. Khách hàng có thể chủ động đặt câu hỏi hoặc yêu cầu điều chỉnh nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, Cố vấn tài chính sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng khi có những biến động quan trọng trên thị trường ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính.

Tôi sẽ nhận được gì sau khi sử dụng dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân Toàn diện?

Khi sử dụng dịch vụ Tư vấn Tài chính Cá nhân Toàn diện tại FIDT, Khách hàng sẽ nhận được một kế hoạch tài chính trong 10 năm, được thiết kế riêng phù hợp với mục tiêu và tình hình tài chính cá nhân. Dịch vụ này bao gồm việc đánh giá toàn diện các khía cạnh tài chính như quản lý tài sản, đầu tư, bất động sản, bảo vệ tài chính, thừa kế,….

Ngoài ra, Khách hàng sẽ có một Room Zalo riêng biệt để trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn, đảm bảo mọi thắc mắc và yêu cầu luôn được giải đáp kịp thời

Tôi sẽ thanh toán phí Dịch vụ Tư vấn Tài chính Toàn diện như thế nào?

Khách hàng sẽ thanh toán cho FIDT 100% trên tổng chi phí dịch vụ ngay sau khi Chuyên viên tư vấn hoàn tất việc thu thập thông tin cần thiết.

Sau buổi tư vấn với Cố vấn Tài chính của FIDT, tôi có nhận được tài liệu gì không?
Sau buổi tư vấn Khách hàng sẽ nhận được Báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản từ Cố vấn Tài chính của FIDT
Sản phẩm Thẩm định Danh mục tài sản có hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp không hay chỉ dành cho cá nhân?
Dịch vụ này áp dụng cho lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân. Nếu cần hỗ trợ về Doanh nghiệp, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ về Doanh nghiệp của FIDT.
Cho tôi biết quy trình mà FIDT sẽ thực hiện khi tôi đăng ký dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản?
Sau khi nhận được đăng ký của Khách hàng, FIDT sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ qua 4 bước:
– Tiếp nhận nhu cầu tư vấn của Khách hàng
– Liên hệ xác nhận lịch tư vấn với Khách hàng
– Thực hiện phiên tư vấn 1-1 với Cố vấn Tài chính
– Gửi báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản cho Khách hàng
Tôi đã từng sử dụng dịch vụ TVTNC của FIDT, bây giờ tôi muốn đăng ký Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản lần đầu, tôi có được miễn phí không?
Dịch vụ miễn phí cho Khách hàng đăng ký lần đầu. Tuy nhiên,
– Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản:
Giúp Khách hàng đánh giá tổng quan Danh mục tài sản hiện tại, cấu trúc danh mục, tỷ trọng phân bổ giữa các loại tài sản, nhận diện rủi ro và cơ hội đầu tư.
Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện về danh mục hiện tại nhưng không bao gồm khuyến nghị đầu tư chi tiết.
– Dịch vụ Tư vấn Theo Nhu Cầu:
Đưa ra khuyến nghị, giải pháp đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, tái cấu trúc tài sản dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và điều kiện thị trường, Khách hàng sẽ nhận được các khuyến nghị chi tiết từ Cố vấn Tài chính FIDT.
Ai sẽ là người tư vấn cho tôi? Có chứng chỉ hoặc kinh nghiệm gì không?
Đội ngũ Cố vấn Tài chính của FIDT sẽ là người tư vấn cho Anh/Chị ạ, các Cố vấn Tài chính đều có nền tảng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực tài chính – đầu tư, với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý danh mục tài sản
Tôi có thể lựa chọn Cố vấn Tài chính phù hợp với độ tuổi hoặc lĩnh vực đầu tư của mình không?
Hiện tại toàn bộ các Cố vấn Tài chính FIDT đều có chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cao để tư vấn và hỗ trợ giải đáp các băn khoăn về tài chính cho Khách hàng. Lịch trình của các Cố vấn đều đã được sắp xếp trước nên việc lựa chọn Cố vấn theo yêu cầu sẽ chưa thể được hỗ trợ.
Sau khi tôi có bức tranh tổng quan về tài chính của mình, tôi muốn được đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể để tái cấu trúc lại danh mục tài sản thì tôi làm cách nào?
Nếu Khách hàng muốn được tái cấu trúc danh mục tài sản, đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể thì có thể sử dụng dịch vụ Tư vấn theo nhu cầu có trả phí. Sản phẩm Tư vấn theo nhu cầu các Cố vấn Tài chính sẽ đưa ra khuyến nghị đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, cơ cấu lại danh mục tài sản cho Khách hàng dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và các yếu tố ảnh hưởng đến dữ liệu thị trường hiện tại.
FIDT có tư vấn về thuế và pháp lý liên quan đến danh mục tài sản không?
FIDT không cung cấp tư vấn cụ thể về thuế hoặc các vấn đề pháp lý liên quan đến danh mục tài sản cho dịch vụ này. Khách hàng lựa chọn những dịch vụ khác như Dịch vụ tư vấn toàn diện sẽ có tư vấn về thuế và pháp lý.
Xem thêm Thu gọn

Bài viết có hữu ích cho bạn không?

icon 1Cảm ơn bạn đã phản hồi ý kiến

Chúng tôi rất tiếc vì bài viết của chúng tôi không hữu ích - cho bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết lý do và cách chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn:

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.