Xin chào! FIDT có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade

Danh sách chủ đề

Bạn cần trợ giúp trực tiếp?

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908

Chủ đề khác

Sau buổi tư vấn với Cố vấn Tài chính của FIDT, tôi có nhận được tài liệu gì không?
Sau buổi tư vấn Khách hàng sẽ nhận được Báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản từ Cố vấn Tài chính của FIDT
Sản phẩm Thẩm định Danh mục tài sản có hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp không hay chỉ dành cho cá nhân?
Dịch vụ này áp dụng cho lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân. Nếu cần hỗ trợ về Doanh nghiệp, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ về Doanh nghiệp của FIDT.
Cho tôi biết quy trình mà FIDT sẽ thực hiện khi tôi đăng ký dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản?
Sau khi nhận được đăng ký của Khách hàng, FIDT sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ qua 4 bước:
– Tiếp nhận nhu cầu tư vấn của Khách hàng
– Liên hệ xác nhận lịch tư vấn với Khách hàng
– Thực hiện phiên tư vấn 1-1 với Cố vấn Tài chính
– Gửi báo cáo Thẩm định Danh mục tài sản cho Khách hàng
Tôi đã từng sử dụng dịch vụ TVTNC của FIDT, bây giờ tôi muốn đăng ký Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản lần đầu, tôi có được miễn phí không?
Dịch vụ miễn phí cho Khách hàng đăng ký lần đầu. Tuy nhiên,
– Dịch vụ Thẩm định Danh mục tài sản:
Giúp Khách hàng đánh giá tổng quan Danh mục tài sản hiện tại, cấu trúc danh mục, tỷ trọng phân bổ giữa các loại tài sản, nhận diện rủi ro và cơ hội đầu tư.
Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện về danh mục hiện tại nhưng không bao gồm khuyến nghị đầu tư chi tiết.
– Dịch vụ Tư vấn Theo Nhu Cầu:
Đưa ra khuyến nghị, giải pháp đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, tái cấu trúc tài sản dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và điều kiện thị trường, Khách hàng sẽ nhận được các khuyến nghị chi tiết từ Cố vấn Tài chính FIDT.
Ai sẽ là người tư vấn cho tôi? Có chứng chỉ hoặc kinh nghiệm gì không?
Đội ngũ Cố vấn Tài chính của FIDT sẽ là người tư vấn cho Anh/Chị ạ, các Cố vấn Tài chính đều có nền tảng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực tài chính – đầu tư, với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý danh mục tài sản
Tôi có thể lựa chọn Cố vấn Tài chính phù hợp với độ tuổi hoặc lĩnh vực đầu tư của mình không?
Hiện tại toàn bộ các Cố vấn Tài chính FIDT đều có chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cao để tư vấn và hỗ trợ giải đáp các băn khoăn về tài chính cho Khách hàng. Lịch trình của các Cố vấn đều đã được sắp xếp trước nên việc lựa chọn Cố vấn theo yêu cầu sẽ chưa thể được hỗ trợ.
Sau khi tôi có bức tranh tổng quan về tài chính của mình, tôi muốn được đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể để tái cấu trúc lại danh mục tài sản thì tôi làm cách nào?
Nếu Khách hàng muốn được tái cấu trúc danh mục tài sản, đưa ra giải pháp, khuyến nghị cụ thể thì có thể sử dụng dịch vụ Tư vấn theo nhu cầu có trả phí. Sản phẩm Tư vấn theo nhu cầu các Cố vấn Tài chính sẽ đưa ra khuyến nghị đầu tư cụ thể, điều chỉnh tỷ trọng tài sản, cơ cấu lại danh mục tài sản cho Khách hàng dựa trên mục tiêu tài chính, khẩu vị rủi ro và các yếu tố ảnh hưởng đến dữ liệu thị trường hiện tại.
FIDT có tư vấn về thuế và pháp lý liên quan đến danh mục tài sản không?
FIDT không cung cấp tư vấn cụ thể về thuế hoặc các vấn đề pháp lý liên quan đến danh mục tài sản cho dịch vụ này. Khách hàng lựa chọn những dịch vụ khác như Dịch vụ tư vấn toàn diện sẽ có tư vấn về thuế và pháp lý.
Xem thêm Thu gọn
FIDT đang có những phương thức thanh toán nào?

Hiện tại FIDT hỗ trợ 2 phương thức thanh toán:
– Thanh toán chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng của FIDT.
– Thanh toán thẻ tín dụng bằng máy POS tại văn phòng FIDT:

  • Trụ sở FIDT Thành phố Hồ Chí Minh – Tầng 10, Tòa nhà Hà Phan, Số 17 – 19 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh FIDT Hà Nội – Tầng 26, Tòa nhà MIPEC Tower, Số 229 Tây Sơn, Đống Đa, TP. Hà Nội.
Thông tin tài khoản ngân hàng của FIDT?

Thông tin tài khoản thanh toán:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Sài Gòn
Số tài khoản: 0331000474122
Tên đơn vị thụ hưởng: CTY CP TU VAN DAU TU VA QLY TAI SAN FIDT
Mã Swift Code ngân hàng Vietcombank: BFTVVNVX

Nội dung chuyển khoản: SĐT – Gói dịch vụ đăng ký

Sau khi chuyển khoản thành công, Khách hàng liên hệ với FIDT qua các kênh Zalo OA, Email cskh@fidt.vn và Hotline 1900988908 để được hỗ trợ nhanh nhất.

FIDT có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

Tại trang thanh toán, vui lòng chọn “Xuất hóa đơn VAT” nếu Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ Khách hàng tiếp nhận thông tin xuất hóa đơn và gửi hóa đơn điện tử cho Khách hàng ngay sau khi hoàn tất dịch vụ.

FIDT có hỗ trợ hoàn/ hủy dịch vụ không?

FIDT không hỗ trợ hoàn, hủy, hoặc đổi dịch vụ sau khi đã xác nhận thanh toán. Chúng tôi khuyến khích Khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thanh toán để đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ được cung cấp.

FIDT có hỗ trợ thanh toán sản phẩm theo từng kỳ không?

Hiện tại, FIDT chưa hỗ trợ phương thức thanh toán theo từng kỳ. Tuy nhiên, khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng tại văn phòng FIDT:

  • Trụ sở FIDT Thành phố Hồ Chí Minh – Tầng 10, Tòa nhà Hà Phan, Số 17 – 19 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh FIDT Hà Nội – Tầng 26, Tòa nhà MIPEC Tower, Số 229 Tây Sơn, Đống Đa, TP. Hà Nội.

Khách hàng cũng có thể tự chuyển đổi trả góp trên ứng dụng ngân hàng nếu ngân hàng của thẻ sử dụng có hỗ trợ chuyển đổi với giá trị đơn hàng thông thường từ 3 triệu trở lên.

Có nhờ người khác thanh toán hộ có được không?

Khi Khách hàng nhờ người khác thanh toán hộ, vui lòng đảm bảo rằng thông tin liên hệ và thông tin cá nhân được cung cấp là chính xác. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ chỉ liên hệ và xác nhận đơn hàng theo thông tin đã được ghi nhận trong hệ thống. Lưu ý rằng, dịch vụ sau khi được kích hoạt sẽ không thể hoàn trả hoặc hủy bỏ. Gói dịch vụ chỉ áp dụng cho một tài khoản sử dụng duy nhất.

Làm thế nào để liên hệ với FIDT?

Khách hàng có thể liên hệ đến FIDT qua các kênh sau:
– Email: cskh@fidt.vn
– Zalo OA FIDT: https://zalo.me/2717936463962266110
– Fanpage FIDT: https://www.facebook.com/FanpageFIDT
– Hotline: 1900988908
Lưu ý: Giờ làm việc của bộ phận Chăm sóc Khách hàng FIDT từ 8:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết). Các vấn đề phát sinh ngoài giờ làm việc sẽ được xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?

icon 1Cảm ơn bạn đã phản hồi ý kiến

Chúng tôi rất tiếc vì bài viết của chúng tôi không hữu ích - cho bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết lý do và cách chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn:

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.