Xin chào! FIDT có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 3/6, FIDT chuyển đổi room zalo cho nhóm Khách hàng Priority & Xtrade

Danh sách chủ đề

Chủ đề khác

Bạn cần trợ giúp trực tiếp?

Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline CSKH 1900 988 908

Chủ đề khác

Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.

Xem thêm Thu gọn
FIDT đang có những phương thức thanh toán nào?

Hiện tại FIDT hỗ trợ 2 phương thức thanh toán:
– Thanh toán chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng của FIDT.
– Thanh toán thẻ tín dụng bằng máy POS tại văn phòng FIDT: 39/3 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin tài khoản ngân hàng của FIDT?

Thông tin tài khoản thanh toán:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Sài Gòn
Số tài khoản: 0331000474122
Tên đơn vị thụ hưởng: CTY CP TU VAN DAU TU VA QLY TAI SAN FIDT
Mã Swift Code ngân hàng Vietcombank: BFTVVNVX

Nội dung chuyển khoản: SĐT – Gói dịch vụ đăng ký

Sau khi chuyển khoản thành công, Khách hàng liên hệ với FIDT qua các kênh Zalo OA, Email support@fidt.vn và Hotline 1900988908 để được hỗ trợ nhanh nhất.

FIDT có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

Tại trang thanh toán, vui lòng chọn “Xuất hóa đơn VAT” nếu Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ Khách hàng tiếp nhận thông tin xuất hóa đơn và gửi hóa đơn điện tử cho Khách hàng ngay sau khi hoàn tất dịch vụ.

FIDT có hỗ trợ hoàn/ hủy dịch vụ không?

FIDT không hỗ trợ hoàn, hủy, hoặc đổi dịch vụ sau khi đã xác nhận thanh toán. Chúng tôi khuyến khích Khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thanh toán để đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ được cung cấp.

FIDT có hỗ trợ thanh toán sản phẩm theo từng kỳ không?

Hiện tại, FIDT chưa hỗ trợ phương thức thanh toán theo từng kỳ. Tuy nhiên, khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng tại văn phòng FIDT (địa chỉ: 39/3 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Khách hàng cũng có thể tự chuyển đổi trả góp trên ứng dụng ngân hàng nếu ngân hàng của thẻ sử dụng có hỗ trợ chuyển đổi với giá trị đơn hàng thông thường từ 3 triệu trở lên.

Có nhờ người khác thanh toán hộ có được không?

Khi Khách hàng nhờ người khác thanh toán hộ, vui lòng đảm bảo rằng thông tin liên hệ và thông tin cá nhân được cung cấp là chính xác. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ chỉ liên hệ và xác nhận đơn hàng theo thông tin đã được ghi nhận trong hệ thống. Lưu ý rằng, dịch vụ sau khi được kích hoạt sẽ không thể hoàn trả hoặc hủy bỏ. Gói dịch vụ chỉ áp dụng cho một tài khoản sử dụng duy nhất.

Làm thế nào để liên hệ với FIDT?

Khách hàng có thể liên hệ đến FIDT qua các kênh sau:
– Email: support@fidt.vn
– Zalo OA FIDT: https://zalo.me/2717936463962266110
– Fanpage FIDT: https://www.facebook.com/FanpageFIDT
– Hotline: 1900988908
Lưu ý: Giờ làm việc của bộ phận Chăm sóc Khách hàng FIDT từ 8:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết). Các vấn đề phát sinh ngoài giờ làm việc sẽ được xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?

icon 1Cảm ơn bạn đã phản hồi ý kiến

Chúng tôi rất tiếc vì bài viết của chúng tôi không hữu ích - cho bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết lý do và cách chúng tôi có thể giúp bạn tốt hơn:

      Dịch vụ FIDT cung cấp có giới hạn ở khu vực nào không?

      Dịch vụ của FIDT có thể tư vấn cho Khách hàng đang sinh sống ở bất cứ tỉnh thành nào (kể cả Khách hàng đang ở nước ngoài), vì FIDT tư vấn qua nền tảng Zoom. Phạm vi tư vấn thì chỉ giới hạn cho thị trường Việt Nam.